Mua Microsoft Surface Pro 8 ở đâu uy tín tại Hà Nội

tháng 6 17, 2024 |
Surface Pro 8 là dòng máy vẫn luôn thu hút người dùng ngay từ ngày đầu ra mắt, đây là chiếc Surface Pro gây nhiều ấn tượng nhất cho người hâm mộ dòng Surface Pro.
Thiết bị được Microsoft giới thiệu với người dùng vào ngày 22 tháng 9 năm 2021. So với phiên bản tiền nhiệm thì Surface Pro 8 đã có rất nhiều sự nâng cấp cải tiến, đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ.
Vậy, giá Surface Pro 8 tại Hà Nội như thế nào? Cùng Surface Việt tìm hiểu chi tiết về Surface Pro 8 cũng như địa chỉ mua Surface Pro 8 tại Hà Nội ngay sau đây!

1/ Thiết kế được nâng cấp mới

Lần này, Microsoft cũng đã chịu thay đổi thiết kế của Surface Pro 8, thay vì giữ nguyên thiết kế kế mà hãng đã duy trì trong nhiều năm qua trên các đời Pro. Không còn là kích thước màn hình 12.5 inch như trên Surface Pro 7, Surface Pro 8 đã có màn hình 13 inch với kích thước lần lượt là 287mm x 208mm x 9.3mm.
Thiết kế Surface Pro 8


Microsoft Surface Pro 8 vẫn kế thừa thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp và sang trọng, trọng lượng máy chỉ 891 gam, đây là một trong những chiếc Surface có tính di động cao. Có thể nói thiết kế Surface Pro 8 khá giống với thiết kế của Surface Pro X

2/ Màn hình ấn tượng

Màn hình Surface Pro 8 được thiết kế vo tròn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, giúp người dùng có cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn hẳn.


Việc viền màn hình được làm mỏng cũng giúp tăng kích thước màn lên 11% so với phiên bản trước đây. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 13 inch, với độ phân giải cao 2880 x 1920 pixel, tần số quét tối đa 120Hz đem lại trải nghiệm mượt mà và ổn định. Máy có tỷ lệ khung hình 3:2, độ chuẩn màu khá cao. Sự nâng cấp cải tiến mới trên màn hình Surface Pro 8 tăng mở rộng tầm mắt của bạn với chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng vượt trội hơn nhiều từ công nghệ Dolby Vision và đây cũng là phiên bản Surface Pro đầu tiên sử dụng công nghệ Dolby Vision.

3/ Bút Surface Slim Pen 2 nhanh, nhạy, độ chính xác cao

Surface Pro 8 có khả năng tương thích với bút Surface Pen và cả Surface Slim Pen 2, đặc biệt bút Surface Slim Pen 2 được dấu trên bàn phím Surface Pro 8 tại vị trí khay đựng bút.


Chiếc bút thông minh với nhiều tính năng nổi bật như tính năng xúc giác đem lại cảm giác viết, vẽ như thật trên giấy và dường như là không có độ trễ. Tính năng xúc giác của bút Surface Slim Pen 2 có thể tương thích tốt trên Surface Pro 8 và Surface Laptop Studio 1, Studio 2.

4/ Cấu hình mạnh mẽ

Surface Pro 8 được mặc định với dung lượng 8GB hoặc 16GB RAM, cùng nhiều lựa chọn về bộ nhớ từ 128GB, 256GB, 512GB hoặc 1TB SSD. Thiết bị có sẵn 2 tùy chọn màu sắc đó là màu bạch kim và màu than đen.
Cấu hình Surface Pro 8


Surface Pro 8 được trang bị Card đồ họa Irs Xe Graphics đem lại trải nghiệm với độ mượt mà, độ sắc nét cao chưa từng có khi đắm mình vào game thủ. Cộng thêm việc cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 giúp người dùng có thể hoàn thành tốt tất cả mọi công việc, bao gồm sáng tạo hay cả giải trí theo cách mà bạn muốn.

Surface Pro 8 mang đến hiệu năng CPU cao cao hơn khoảng tới 40%, và còn cải thiện tới 74% hiệu suất trên GPU. Surface Pro 8 được khẳng định là thiết bị có cấu hình mạnh nhất của dòng Surface Pro.

5/ Kết nối Microsoft Surface Pro 8

Surface Pro 8 được hỗ trợ kết nối với 2 cổng Thunderbolt 4, cho khả năng xuất màn hình độ phân giải 4K, người dùng có thể dễ dàng tạo thiết lập chơi game với GPU bên ngoài.
Surface Pro 8 còn có các cổng kết nối cần thiết như cổng Surface Connect quen thuộc, cổng Surface Type Cover, cùng 1 giắc cắm tai nghe 3.5mm, sự hỗ trợ kết nối Wifi 6 và Bluetooth 5.1
Ngoài ra, Surface Pro 8 còn có thêm tùy chọn phiên bản LTE, để người dùng có thể lựa chọn một thiết bị có tính chất di động bằng việc kết nối mạng 4G ở mọi nơi mọi lúc.

6/ Thời lượng pin kéo dài

Surface Pro 8 có thời lượng pin kéo dài tới 16 giờ để sử dụng cho tất cả các công việc, với điều kiện lý tưởng.
Tức là người dùng Surface Pro 8 cần phải sử dụng các app của microsoft khi sử dụng máy để làm việc hay giải trí, chơi game,… thay vì sử dụng các app crack, phần mềm lậu.


Đặc biệt với những ai làm trình duyệt Web thì cần chú dùng trình duyệt Microsoft Edge của Windows sẽ đem lại tốc độ nhanh, mượt và tiết kiệm pin rất hiệu quả. Bởi vậy, thời lượng pin của mỗi chiếc Surface còn phụ thuộc vào cách sử dụng máy của từng người khác nhau.

7/ Giá bán Surface Pro 9 tại Hà Nội

Surface Pro 8 mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, do đó mà giá bán của Surface Pro 8 cũng có nhiều sự chênh lệch. Giá Surface Pro 8 sẽ giao động khoảng từ 17.500.000 - 40.590.000 đồng (tùy từng cấu hình).
Lưu ý, giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau, vì vậy bạn có thể liên hệ với hệ thống của Surface Việt để biết chính xác về giá Surface Pro 8 cũng như bất kỳ sản phẩm Surface khác tại thời điểm mình cần mua máy.

8/ Mua Surface Pro 8 ở đây uy tín tại Hà Nội

Surface Việt hiện đang có rất nhiều tùy chọn cấu hình Surface Pro 8 và Surface Pro 8 Like new để phục vụ người dùng trong nước. Địa chỉ mua Surface Pro 8 tại Hà Nội cũng là một trong những cơ sở chính của Surface Việt mà nhiều người dùng đã lựa chọn. Nếu bạn là khách hàng đang ở Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận có thể ghé địa chỉ sau đây của Surface Việt để mua Surface Pro 8 với giá ưu đãi nhé!
★ Hà Nội: tầng 2, số 9 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
Hotline: 0834.82.1988 hoặc 0393.550.555
★ Mở cửa: 9h – 21h (từ thứ 2 - thứ 7)
★ Mở cửa: 9h – 18h (ngày Chủ nhật)

Hệ thống của Surface Việt còn có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, để phục vụ nhu cầu trải nghiệm Surface của người dùng trong nước. Sản phẩm của Surface Việt được nhập trực tiếp từ chính hãng Microsoft không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào, do đó giá bán tại đây luôn có sự cạnh tranh trên thị trường.
Surface Việt cam kết hàng chính hãng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất.

Chi tiết về các sản phẩm Surface đều có tại website https://surfaceviet.vn bạn có thể tham khảo!
Read more…